Mite là cách gọi thân mật các em bé của người Anh. Và Totem Mite cũng bé xinh như một em nhỏ trong nhà. Kích thước rộng x cao x sâu của Totem Mite chỉ là 153 x 275 x 214 mm, nhỏ nhất trong các cặp loa bookshelf của Totem, nhưng chất âm thì vô cùng dễ thương. Chất âm của Mite có nhiều nét tương đồng với người an hem Dream Catcher, nhưng thiên về độ sáng và tính chi tiết ở dải mid/treble nhiều hơn. Song, không vì thế mà dải bass của Mite mất đi sự ấn tượng vốn có ở những cặp loa Totem. Mite có trở kháng đầu vào 8Ohm, dễ dàng phối ghép với nhiều ampli, nhưng độ sâu chắc của âm thanh thì không thua gì những cặp loa nhỏ 4Ohm. Công suất của Mite chỉ giới hạn từ 20 – 80W nên phù hợp với những phòng nghe nhỏ dưới 20m2, và đặc biệt là Mite vẫn có được khả năng phân tán âm đồng đều khắp không gian độc đáo như bất cứ cặp loa lớn hơn nào của Totem. Do đó, cảm giác ngồi nghe nhạc với Totem Mite là một trải nghiệm vô cùng dễ chịu, thoải mái, ngay cả khi bạn thưởng thức cả một live show nhạc Rock hay một buổi biểu diễn trọn vẹn của dàn nhạc giao hưởng.

Thông số kỹ thuật

Loại loa: Loa nhỏ, 2 đường tiếng

Thời gian chạy rà: 70 – 100 giờ

Vị trí kê loa hợp lý: Cách tường 305 - 1.219 mm

Đáp ứng tần số: 50 Hz - 20 kHz ± 3 dB

Trở kháng: 8Ohm

Độ nhạy: 87 dB / W / m

Công suất đề nghị: 20 - 80 W

Nón loa siêu trầm: dạng hạt/ Đường kính: 140 mm

Nón loa Treble: vòm mềm/ Đường kính: 25 mm

Kích thước: (rộng x cao x sâu) 153 x 275 x 214 mm

Trọng lượng: 4kg

 

Totem Sttaf – Thắp sáng không gian âm nhạc

Nếu tiếng violin của Paganini vẫn được gọi là tiếng đàn của quỷ vì nó quá quyến rũ, quá ám ảnh, quá phi thường thì chất âm của Totem Sttaf cũng dễ để lại cho người nghe một ấn tượng gần như thế. Ngay cả những audiophile và những chuyên gia thẩm âm khó tính cũng không thể giấu được sự ngạc nhiên khi một đôi loa có ngoại hình không lấy gì làm nổi bật lại có được một khả năng trình diễn phi thường như vậy.

Là loa cột hai đường tiếng, Totem Sttaf sử dụng nón loa mid/bass đường kính140mm chất liệu bột giấy, trung tâm là phần loa lồi đường kính 95mm, loa treble vải, đường kính 25mm. Thùng loa Totem Sttaf được thiết kế để đạt được sự ổn định cao nhất trong khi chơi nhạc bằng cách sử dụng hai thanh giằng chữ thập gia cố cực kỳ chắc chắn. Mặt trước lợi dụng thiết kế mặt cắt vát để tạo góc, đồng thời đục lỗ để đường truyền âm thanh được đảm bảo liên tục và không bị hiện tượng sóng đứng. Chất liệu làm loa cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng để không một chi tiết nào của âm nhạc bị cản trở hay làm sai khác trong quá trình truyền dẫn. Ngoài ra, Totem cũng rất biết cách chiều lòng người chơi khi trang bị thêm cho Sttaf một lựa chọn màu satin trắng cực kỳ sang trọng bên cạnh các màu vỏ loa veneer đã rất đẹp như Black Ash, Mahogany, Cherry.  Tất cả sự đầu tư về chất lượng và ngoại hình đã tạo nên một niềm tự hào mang tên Totem Sttaf, với chất âm tinh tế, phóng khoáng, âm hình rộng mở, nền âm chắc chắn và cân bằng. Điều này đặc biệt được thể hiện rất rõ nét khi thưởng thức những bản hợp xướng để thấy Totem Sttaf có thể tái hiện chi tiết, sống động nhưng vô cùng hài hòa, chặt chẽ giữa những bè nhạc cụ và giọng hát đến thế nào.

Có thể nói, chính những nghiên cứu sâu về ứng dụng âm học nhiều hơn là chỉ mang tính trang điểm đã khiến cho Totem Sttaf trở thành một trong những “cây đàn có sức biểu cảm tốt nhất mà người yêu âm thanh thực sự vẫn ao ước có được.

Thông số kỹ thuật

Loại loa: Loa cột, 2 đường tiếng

Thời gian chạy rà: 60 – 80 giờ

Vị trí kê loa hợp lý: Cách tường 304 - 1,219 mm

Đáp ứng tần số: <39 Hz - 22 kHz ± 3 dB

Trở kháng: 8ohms

Độ nhạy: 88 dB

Công suất đề nghị: 20 - 100 W

Nón loa siêu trầm: Đường kính: 140 mm

Nón loa Treble: Đường kính: 25 mm

Kích thước: (rộng x cao x sâu) 160 x 850 x 242 mm

 

Totem Element Earth: Cuộc chơi đích thực

Nếu các audiophile vẫn gọi niềm đam mê âm thanh và các thiết bị nghe nhìn là “thú chơi đau thương” thì những ai may mắn sở hữu một cặp loa Totem Element Earth sẽ thấy cuộc chơi của mình đã được thăng hoa lên thiên đường chứ không còn khổ sở loay hoay ở trần gian.

Là thành viên mới của “gia đình giàu truyền thống” Totem, và là sản phẩm cao cấp trong siêu series Element, Totem Element Earth được sinh ra để tôn vinh sự hài hòa mẫu mực giữa các tiêu chí hình thức, chức năng, công nghệ và nghệ thuật. Nói cách khác, mọi tiêu chuẩn của Totem Element Earth đều được nâng lên trở thành nghệ thuật: nghệ thuật thiết kế, nghệ thuật tái hiện âm thanh, và nghệ thuật chế tạo thủ công.

Element Earth có 2 driver Torrent đầy sức mạnh, một active, một passive cho lo, một loa treble, và không dùng phân tần cho dải trầm. Cọc dây bi-wire bằng bạch kim WBT. Cách chế tạo loa này thực sự là một cuộc cách mạng để nâng chất lượng âm thanh, vốn đã rất xuất sắc của những cặp loa Totem, trở thành thượng hạng. Chỉ cần chạy rà trong vài giơ với mức âm lượng lớn nhất, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra sự biến chuyển trong cách gắn kết giữa các dải âm và tăng tiến trong sức mạnh thể hiện âm thanh. Khả năng kiểm soát, sự sáng rõ, tính chi tiết, và tốc độ đáp ứng phối hợp với nhau êm ái và chính xác tuyệt đối, đảm bảo một dòng chảy âm thanh thuần khiết và tự do, ngập tràn năng lượng.

Thông số kỹ thuật

Loại loa: Loa cột, 3 đường tiếng

Đáp ứng tần số: 31 Hz - 22 kHz

Trở kháng: 8ohms

Độ nhạy: 88 dB

Kích thước: (rộng x cao x sâu) 298 x 1003 x 391 mm

[1]2345678