Năm 2012, Clearaudio đã “đại thắng” trong cuộc bình chọn sản phẩm âm thanh xuất sắc nhất của tạp chí The Absolute Sound với 13 giải thưởng. Trong đó, riêng kim MC đã nhận được 4 giải. Và “thành công” đã trở thành một đặc tính của mọi sản phẩm mang thương hiệu Clearaudio. Talisman V2 K Gold cũng đang là một gương mặt vô cùng sáng giá cho những hứa hẹn rất được yêu mến không chỉ bởi người chơi âm thanh sành sỏi, mà ngay cả bởi những chuyên gia trong giới hi-end.

Là thế hệ tiếp nối – version 2 của kim MC huyền thoại Talisman, Talisman V2 K Gold được trang bị những thành tựu nghiên cứu mới nhất và tốt nhất của Clearaudio để tiếp tục thành công trên con đường dẫn vào những đôi tai tinh tế nhất. Clearaudio tăng cường gấp đôi sức mạnh cho Talisman V2 K Gold bằng cách sử dụng 8 nam châm neodymium cực mạnh và 8 cuộn dây bằng vàng 24K. Talisman V2 K Gold được làm hoàn toàn thủ công, thân kim bằng gỗ mun, bên trong bọc hợp kim ức chế cộng hưởng. Mũi kim bằng kim cương micro HD tiêu chuẩn cao nhất, được mài dạng parabol đi kèm với thanh giữ mũi kim – dẫn tín hiệu bằng Boron khối lượng siêu nhẹ. Nhờ được đặt trong môi trường từ lực siêu mạnh nên đầu kim Talisman hết sức nhạy cảm trong khi đọc tín hiệu, đồng thời có thể di chuyển tự do và linh hoạt mà không bị tác động của lực tì cũng như quán tính trượt, nhờ đó, mũi kim tiếp xúc với rãnh đĩa tốt nhất, đảm bảo được độ chính xác và âm thanh chuẩn mực.

 

Âm nhạc được vẽ ra từ đầu kim Clearaudio Talisman V2 K Gold mang màu sắc trung thực, lôi cuốn, mạnh mẽ và ấm áp mà nhiều hộp kim danh tiếng với mức giá 2000 – 3000 USD khó có thể sánh bằng. Như Giám đốc kỹ thuật của Clearaudio, Robert Suchy đã khẳng định “Chỉ cần bạn nghe nó, bạn sẽ lập tức nhận ra sự khác biệt”. Khả năng tái hiện vẻ đẹp, sức sống và linh hồn của chính những bản thu âm, vốn đã rất tuyệt vời, một cách trọn vẹn và chính xác, đến đôi tai và trái tim người nghe, chính là khác biệt lớn nhất, mà ngoài Clearaudio, không thương hiệu nào có thể làm tốt hơn.

Đặc điểm kỹ thuật

Khối lượng hộp kim: 10.8 gram
Mũi kim: Micro HD

Tay đỡ mũi kim dẫn tín hiệu: Boron
Cuộn dây: Ráp đối xứng vòng quanh thanh dẫn tín hiệu

Vật liệu cuộn dây: Vàng 24K

Trọng lượng tì trên mặt đĩa : 2.8 gram

Điện thế phát ra: 0.7 mV at 5 cm/s

Tổng trở của kim: 30 Ω

Anh Phong
[1]2345678