MTS-6: Đơn giản và bền vững

Oyaide đã chứng tỏ một thiết bị tốt hoàn toàn có thể được thiết kế một cách đơn giản, và thân thiện với người chơi bằng ổ cắm lọc điện nguồn MTS-6. MTS-6 là ổ cắm 6 lỗ tiêu chuẩn JIS, có cấu tạo phần khung bằng chất liệu thép không gỉ SUS304 cứng chắc hoàn toàn cách điện và không bị từ hóa, phần dây có thế được thay thế hoặc lựa chọn tùy theo sở thích của người mua. Người mua còn có thể lựa chọn chân đế 3 miếng thay vì 4 miếng như măc định của nhà sản xuất. Riêng về độ bền, MTS-6 hoàn toàn có thể chịu được dòng điện công suất lớn khi dàn thiết bị hoạt động liên tục trong thời gian dài mà chỉ hơi ấm vỏ ngoài. Tốc độ dẫn điện của MTS-6 cũng được cải thiện hơn hẳn những ổ cắm lọc điện thong thường do tăng cường 4,7% bạc và 1,7% đồng trong chất hàn.

Âm thanh được lọc qua MTS-6 không chỉ có nền sạch nhiễu mà còn chắc chắn và “dầy” hơn hẳn. Đó là do khả năng “giữ lại” những tín hiệu âm thanh gốc, và chỉ lọc những tạp âm do nhiễu điện từ bên ngoài đặc trưng của các sản phẩm Oyaide, đặc biệt trong series lừng danh SWO ULTIMO.

Tấm dán lọc điện khử ồn

Trong môi trường phòng nghe, luôn tồn tại tình trạng tích điện và nhiễu ồn do chính các thiết bị gây ra. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng trình diễn, đặc biệt với các thiết bị cao cấp, khả năng tái hiện càng trung thực càng dễ bị “lộ” sạn khi chơi nhạc trong thời gian dài. Để khắc chế tình trạng “giặc trong nhà” này, Oyaide đã phát minh ra một sản phẩm hết sức thú vị và hữu ích cho những audiophile kỹ tính, đó là miếng dán lọc điện khử ồn. Chất liệu chính của miếng dán là hợp kim Sendust với thành phần bột kim loại từ tĩnh hỗn hợp gồm 85% sắt , 9% silicon và 6% nhôm có khả năng “hút” mọi từ dư và rung nhiễu cũng như điều hòa lại nhiệt độ của các thiết bị điện. Nhờ đó, môi trường thưởng thức âm nhạc của bạn được trả lại sự trong sạch và tinh khiết hoàn toàn, để cho âm thanh được hiện lên nổi bật, rõ ràng và trung thực như trong phòng kiểm âm chuyên nghiệp.

[1]2345678